Làm tem niêm phong giá chỉ từ 37 đồng 1 chiếc tem ở tại Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: tem bao hanh giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở Đồng Tháp

 

 

Một số loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 nhận in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét