Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 53VND 1 cái tem ở Thanh Hóa

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, làm mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Hà Nam

 

 

Vài vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 in tem bảo hành điện thoại chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với dàn designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét