In ấn tem mủn giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 164VND một cái tem ở tại Nam Định

 

 

Những loại giấy được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In hóa đơn bán lẻ Click

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng nhân viên design mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm với sắc mầu nice. Khi dính vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với mã tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét