In tem đảm bảo giá chỉ từ 102đ/1 cái tem ở Quảng Trị

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cực cao, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Long An

 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem rách tôi có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File in ấn tem nát vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là tất cả decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 in tem bảo hành 7 màu Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in cùng với màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất card visit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét