Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 70đồng/một con tem tại Đà Nẵng

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không tính phí 100%, chuyển tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 127 đồng 1 cái tem ở Bắc Giang

 


Các chất liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi làm tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bao hanh Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ designer làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới làm hoàn tất mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét