Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 69VND/1 con tem ở Điện Biên

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bể of shop In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá chỉ từ 220đồng/1 con tem ở tại Cần Thơ

 


Một số chất liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là tất cả decal thì nó mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rất nhiều với dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các khách phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với mầu đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mới in hoàn thành độ dòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét