In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Cần Thơ

Chuyên in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 95đ một cái tem ở tại Tây Ninh

 


Một số chất liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ nhận in tem nhãn mác tròn Nháy


Thông tin khi làm   mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in tem nát dòn thì khi vừa in xong độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét