In tem niêm phong giá chỉ từ 135đồng/1 chiếc tem ở tại Quảng Trị

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 89VND/1 cái tem ở tại Hà Nam

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là tất cả giấy thì nó các phần thừa of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh gia re Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được làm cùng với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới in xong mức độ dòn của stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét