Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 52VND một con tem ở Xã Phan Thanh, Huyện Nguyên Bình, Tỉnh Cao Bằng

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/tem-bao-hanh

 


 

Một vài chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bể loại dòn có thể được làm từ vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy thì hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +1000 mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

 Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất name card phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với mẫu tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem rách ấn chuột tại đường dẫn ngay vào đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét