Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Bắc Kạn chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 37đ 1 cái tem ở Thái Bình
 

Các vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được in trên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem rách ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là những decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo market
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú với đội hình nhân viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Thanh Hóa

Nhận xét