In tem vỡ ở tại Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bể của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn là những decal thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn of stick chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in cardvisit phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với các mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét