In tem bể ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Gia Lai chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 116đ/1 cái tem ở Phú Yên
 

Những loại nguyên vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in là hầu như tất cả decal thì hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên design market phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi mức độ dòn của nhãn vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách design market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Thuân

Nhận xét