In tem bảo hành ở Tỉnh Tây Ninh giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm của bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Khánh Hòa

 

Một vài loại vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi làm tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi in đấy là hầu như giấy decal thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem rách chỗ này

Thông tin khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được in ấn với mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong độ dòn of mác chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tron

Nhận xét