Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 126đồng/một con tem ở Yên Bái

 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì đó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ giòn of tem chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bóng) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với mã tem rách làm demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal VIP tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Nhận xét