In tem bảo hành ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Trà Vinh

 

Một số loại giấy dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy decal thì mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Click vào đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường bé, gọn dễ khi dính nhưng mà khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu cực đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới làm xong độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng loại decal loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Nông

Nhận xét