In tem bảo hành ở H. Đông Hải giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn
Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File làm tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem nát Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in danh thiếp phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm decal bể ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét